54762 kết quả phù hợp với "khách du lịch việt nam"
Việt Nam thu hút khách du lịch Ấn Độ
Hơn 20 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ vừa có chuyến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam.
Việt Nam đón hơn 2,6 triệu khách du lịch
Theo Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 đạt hơn 2,6 triệu lượt khách, chỉ bằng 60% so với năm 2019, thời điểm trước dịch COVID-19.
Những vị khách xông đất du lịch Việt Nam
Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch khoảng 650 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu không hề dễ dàng này, ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, ngành Du lịch Việt Nam đã triển khai một loạt hoạt động thu hút du khách trong và ngoài nước.
Việt Nam thu hút khách du lịch châu Âu
(HanoiTV) - Kinh tế chính trị ổn định, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng, con người thân thiện. Đây là những lý do khiến khách du lịch châu Âu lựa chọn Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm đến trong những năm gần đây.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Du lịch Việt Nam đón 8,9 triệu lượt khách quốc tế
9 tháng năm 2023, du lịch Việt Nam đã đón được 8,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gấp 4,7 lần cùng kỳ năm trước.
Lượng khách du lịch tìm kiếm đến Việt Nam tăng ba lần
Agoda vừa công bố Báo cáo dữ liệu tìm kiếm năm 2023, trong đó, cho thấy xu hướng du lịch của du khách quốc tế đến Việt Nam và cả du khách Việt Nam muốn khám phá các điểm đến toàn cầu.
Du lịch Việt Nam chuẩn bị điều kiện đón khách Trung Quốc
Sau khi Trung Quốc điều chỉnh chính sách phòng chống dịch và xuất nhập cảnh từ ngày 08/1/2023, trong đó có mở cửa hoạt động du lịch quốc tế, Chính quyền thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) - một trong những cửa khẩu đường bộ đón khách Trung Quốc lớn nhất vào Việt Nam - cùng các đơn vị lữ hành du lịch đang gấp rút chuẩn bị các điều kiện an toàn để đón khách Trung Quốc trở lại.
Tạm dừng đón khách tại làng văn hóa du lịch Việt Nam
(HanoiTV) - Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ tạm dừng đón khách từ nay đến hết ngày 11/2/2021.
Du lịch Việt Nam trước cơ hội lớn thu hút khách quốc tế
Chính sách visa thông thoáng, cởi mở có tính chất đột phá được kỳ vọng sẽ mang tới cho du lịch Việt Nam cơ hội mới, giúp toàn ngành phát triển vượt bậc, tăng nhanh lượng khách quốc tế đến Việt Nam.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia
Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Malaysia tổ chức chương trình “Hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch”. Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hơn 50 đối tác lữ hành và truyền thông Việt Nam cùng 8 đơn vị trong ngành du lịch Malaysia.
Du lịch Việt đón 3,2 triệu khách trong dịp Tết Dương lịch
Báo cáo của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, trong ba ngày nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, ước tính cả nước đã phục vụ khoảng 3,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 6,6% so với cùng kỳ năm trước.
Du lịch văn hóa Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam và Trung Quốc là hai quốc gia láng giềng, núi sông liền một dải, có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Các hoạt động về văn hóa, du lịch đã giúp nhân dân hai nước hiểu hơn về nền văn hóa của mỗi quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của du lịch song phương. Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ẩm thực phong phú, hấp dẫn, thủ đô Hà Nội thu hút rất đông du khách tới tham quan, trải nghiệm trong đó có khách du lịch Trung Quốc.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hoạt động du lịch năm 2023 đã có sự phục hồi mạnh mẽ, gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Tổng số khách du lịch quốc tế trong năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt khách, vượt chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu đã điều chỉnh (12,5 - 13 triệu lượt) của năm 2023.
Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2024
Từ ngày 1/3, giá trần vé máy bay nội địa sẽ chính thức được điều chỉnh tăng, dao động từ 50 - 250 nghìn đồng/vé/chiều so với quy định cũ, phụ thuộc vào độ dài từng đường bay. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến ngành du lịch. Du lịch Việt Nam sẽ phải tính toán thật kỹ, có chiến lược bài bản để các chính sách kích cầu du lịch năm 2024 thực sự có hiệu quả.
Việt Nam - Điểm đến du lịch văn hóa
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, du lịch và văn hóa ngày càng có mối quan hệ tác động lẫn nhau. Thông qua du lịch, nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử đã được quy hoạch, tu bổ, bảo tồn, khôi phục, nhiều làng nghề truyền thống được chấn hưng và phục hồi. Nhờ vào nền tảng văn hóa, là các di sản, di tích, lễ hội… hoạt động du lịch ngày càng trở nên hấp dẫn du khách.
Giải pháp phục hồi Du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, tuy nhiên sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, ngành Du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề. Từ khi chính thức mở cửa trở lại vào tháng 3/2022, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng đáng kể, tuy nhiên tốc độ phục hồi còn chậm và cần có những giải pháp dài hạn để phát triển du lịch.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
(HanoiTV) - Mùa hè là thời gian cao điểm du lịch. Du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với sự bùng nổ của lượng khách nội địa. Chỉ tính riêng trong tháng 5 đã có 12 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch.
Du lịch làm mới, giữ chân du khách
Ngay sau khi Quốc hội thông qua chính sách visa mới cho khách du lịch, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng hành động. Một mặt thông tin đến đối tác, mặt khác chuẩn bị tung ra thị trường nhiều chiến lược "làm mới" để giữ chân du khách.
Du lịch lịch sử Điện Biên hút khách
Trong đợt nghỉ lễ năm nay, lượng du khách đến Điện Biên tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và các điểm di tích Chiến trường Điện Biên Phủ tăng cao.
Việt Nam phấn đấu đạt khoảng 18 triệu lượt khách du lịch Quốc tế năm 2026
(HanoiTV) - Đến năm 2026, số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 18 triệu lượt (tăng 20% so với năm 2025), khách du lịch nội địa đạt khoảng 85 triệu lượt (tăng 13,3%), tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 800 - 900 nghìn tỷ đồng (tăng 15,5 - 17,5% so với so với năm 2025).
Việt Nam phấn đấu đạt khoảng 18 triệu lượt khách du lịch Quốc tế năm 2026
(HanoiTV) - Đến năm 2026, số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 18 triệu lượt (tăng 20% so với năm 2025), khách du lịch nội địa đạt khoảng 85 triệu lượt (tăng 13,3%), tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 800 - 900 nghìn tỷ đồng (tăng 15,5 - 17,5% so với so với năm 2025).
Du khách nước ngoài trải nghiệm Tết Việt Nam
Không chỉ đến Việt Nam để có được những trải nghiệm thú vị, dịp tết Quý Mão 2023 này, nhiều du khách nước ngoài đến Việt Nam còn để cảm nhận nét đẹp văn hóa truyền thống Thăng Long thông qua phong tục đón Tết cổ truyền.
Thu hút du khách Ấn Độ đến Việt Nam
Gần 138.000 lượt khách, xếp thứ 9 trong 10 thị trường gửi khách đến Việt Nam nhiều nhất năm vừa qua, đây là sự tăng trưởng ấn tượng của thị trường khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam. Với những tín hiệu rất tích cực, ngành du lịch Việt Nam đang có nhiều tiềm năng thu hút nguồn khách từ đất nước tỷ dân này.
Fm Du lịch: Thăm làng Văn hóa-Du lịch của các dân tộc Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Du lịch Việt Nam lọt nhóm đầu tìm kiếm
Việt Nam đang là điểm đến an toàn, hấp dẫn. Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam từ đầu năm đến nay đã liên tục tăng và lọt top đầu thế giới.
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững, theo đó cần có những giải pháp đồng bộ từ Trung ương đến các địa phương, kết nối giữa các đơn vị, hiệp hội, doanh nghiệp để Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn - đây là những chỉ đạo quan trọng của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ và kết nối tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà. Tại điểm cầu Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền.
Tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt Nam
Ngay từ kỳ nghỉ đầu tiên của năm 2023, nhiều địa phương trên cả nước tấp nập đón khách quốc tế, với hàng loạt sự kiện đánh dấu một năm khởi sắc khi du lịch toàn cầu đang hồi phục.
Khởi động lại du lịch Việt Nam tại Pháp
(HanoiTV) - Tiếp nối chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài trong những ngày hè sôi động của năm 2022, ngày 21/6 tại thủ đô Paris đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại - du lịch giữa Việt Nam và Pháp.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam cao
Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, tính chung 11 tháng đầu năm 2022 có trên 2,95 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam.
Việt Nam hướng đến phát triển du lịch xanh
Việt Nam vẫn được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đó là thế mạnh ở nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, có tới 125 bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều vịnh và hang động đẹp bậc nhất thế giới....Đây là những điều kiện để Việt Nam phát triển du lịch xanh và bền vững.
Du lịch Việt Nam – thích ứng để hồi phục
(HanoiTV) - Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 VITM Hanoi 2022 chính thức mở cửa từ 31/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho giai đoạn mới của du lịch Việt Nam - giai đoạn phục hồi và phát triển trong bối cảnh bình thường mới.
Ra mắt sách “Câu chuyện du lịch Việt Nam”
(HanoiTV) - Những câu chuyện mộc mạc, giản dị nhưng đầy bản sắc văn hóa về những con người, những dân tộc trên khắp các vùng miền, nẻo đường của đất nước Việt Nam được ghi lại một cách sinh động qua ấn phẩm đặc biệt do Bộ VHTT&DL phối hợp với tổ chức Du lịch Thế giới xuất bản.
Nhiều khách du lịch hoang mang hủy tour du lịch Đà Nẵng
(HanoiTV) – Sáng 26/7, UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng thực hiện việc tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày, để đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ khi có thông tin về ca nhiễm COVID thứ 416 trong cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhiều du khách Hà Nội đã lên phương án hoãn và hủy các kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn.
Du lịch đêm Hà Nội thu hút du khách
Để phát triển Công nghiệp văn hóa, ngành văn hoá và du lịch Hà Nội chú trong đổi mới điểm đến, nhất là vào ban đêm, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Thủ đô. Kết quả được thể hiện qua số liệu khách du lịch 2 tháng đầu năm đã tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Du lịch đêm Hà Nội thu hút du khách
Để phát triển Công nghiệp văn hóa, ngành văn hoá và du lịch Hà Nội chú trong đổi mới điểm đến, nhất là vào ban đêm, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Thủ đô. Kết quả được thể hiện qua số liệu khách du lịch 2 tháng đầu năm đã tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam đón 500.000 lượt khách trong năm 2019
(HanoiTV) - Theo thống kê của Ban quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, trong năm 2019, Làng đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn của đất nước, của ngành Văn hóa. Ước tính có khoảng 500.000 lượt khách đến “ngôi nhà chung” trong năm nay.
Quảng Nam ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh góp phần thu hút khách du lịch đến 2025
(HanoiTV) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh trong một số loại hình hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. Bộ tiêu chí này dự kiến sẽ góp phần thu hút 12 triệu lượt khách tham quan lưu trú vào năm 2025, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 26.000 tỷ đồng, lao động du lịch đạt 23.000 người.
Quảng Nam ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh góp phần thu hút khách du lịch đến 2025
(HanoiTV) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh trong một số loại hình hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. Bộ tiêu chí này dự kiến sẽ góp phần thu hút 12 triệu lượt khách tham quan lưu trú vào năm 2025, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 26.000 tỷ đồng, lao động du lịch đạt 23.000 người.
Du khách đến Việt Nam bằng tàu biển tăng mạnh
Chỉ trong 2 tháng đầu năm nay, đã có trên 90.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam bằng tàu biển, tăng gấp 7 lần so với cùng kỳ năm trước.
Thu hút khách du lịch quốc tế
(HanoiTV) - Muốn hút khách và khách quay trở lại, dứt khoát phải nâng cao chất lượng phục vụ và phải có sản phẩm mới, đổi mới trải nghiệm. Các hãng lữ hành phối hợp với các điểm tham quan, di tích danh thắng nhanh chóng thiết lập các hành trình mới.
Thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch, hiện ngành du lịch hai nước Việt Nam - Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ phục hồi và đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm tiếp tục phát triển thu hút khách 2 chiều.
Du lịch Việt Nam khởi sắc dịp đầu năm mới
Chào năm mới 2024, du lịch Việt Nam tiếp tục khởi sắc khi nhận tin vui về hoạt động đón khách tại nhiều điểm đến.
Du lịch Việt Nam sôi động dịp Tết Nguyên đán
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hoạt động du lịch trên cả nước diễn ra sôi nổi đã thu hút lượng đông khách nội địa đi du lịch và tham quan du xuân. Nhiều đoàn khách quốc tế đã chọn tới Việt Nam đón giao thừa, trải nghiệm văn hoá truyền thống. Nhiều địa phương trọng điểm du lịch ghi nhận đón lượng khách tăng cao, doanh thu du lịch tăng trưởng khả quan.
Hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam - Singapore
Hiện nay nhiều du khách Việt có xu hướng chọn đón năm mới tại nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024, trong đó Singapore là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Thực tế thì trong nhiều năm, Việt Nam luôn nằm trong top 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.
Sôi động du lịch 2 chiều Việt Nam - Hàn Quốc
Gần 1,5 triệu khách Hàn Quốc đến Việt Nam 6 tháng đầu năm, chiếm 30% tổng lượng khách quốc tế và là thị trường gửi khách lớn nhất đến Việt Nam. Đây là một dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Các điểm đến như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc... trở thành điểm đến được nhiều khách Hàn Quốc lựa chọn.
Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy phát triển du lịch
Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến đối với khách du lịch Hàn Quốc và Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Điều này được minh chứng bằng số liệu thống kê khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam luôn đứng vị trí đầu tiên kể từ khi Việt Nam mở cửa sau dịch COVID-19.
Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Chiều 8/5, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã tiếp ông Nikai Toshihiro, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Bản-Việt Nam và đoàn nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam có làng du lịch lọt Top thế giới
Chuyên trang du lịch CNN Travel đã giới thiệu về một vùng nông thôn của Việt Nam, xứng đáng để bạn xách balo lên và tới thăm, đó là làng Thái Hải - khu bảo tồn nhà sàn sinh thái của tỉnh Thái Nguyên. Tổ chức Du lịch Thế giới cũng vinh danh Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải là một trong 32 "Làng du lịch tốt nhất 2022".
20 tour du lịch độc đáo nhất Việt Nam 2023
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vừa công bố 20 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị trong nước. Đây là lần thứ 2 VietKings tiếp tục ghi danh các tour nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ ở các tỉnh thành đến với du khách trong và ngoài nước.
Nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam
Vượt qua các người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, Lương Kỳ Duyên (22 tuổi, Thái Bình) đã giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc
(HanoiTV) - Những năm gần đây, Trung Quốc luôn là thị trường nguồn khách du lịch quan trọng của Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng khách luôn đạt mức cao và nhiều điểm đến tại Việt Nam đã trở nên hấp dẫn đặc biệt đối với du khách Trung Quốc. Ngược lại, nhiều người Việt Nam cũng chọn Trung Quốc là điểm đến cho những chuyến du lịch của mình. Đây chính là kết quả đáng khích lệ của những hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được hai bên tổ chức một cách thường xuyên.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Du lịch Việt Nam 'đại thắng' dịp Tết Giáp Thìn
Trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn cả nước ước đón và phục vụ 10,5 triệu lượt khách nội địa (tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2023), trong đó có khoảng 3,5 triệu lượt khách lưu trú, tăng 75% so với cùng kỳ năm 2023.